รีวิวไม้พิคเคิลบอล พบคำตอบไม้ Pickleball ยี่ห้อไหนดี และรุ่นไหนเหมาะกับคุณ

รีวิวไม้พิคเคิลบอล พบคำตอบไม้ Pickleball ยี่ห้อไหนดี และรุ่นไหนเหมาะกับคุณ

คุณกำลังมีคำถามคาใจอยู่ใช่ไหมว่า “ไม้ pickleball ยี่ห้อไหนดี” และควรเลือกแบบไหนให้เหมาะกับตัวเอง วันนี้เราจะมาทำความรู้จักไม้พิคเคิลบอลหลากหลายรูปแบบและหลายยี่ห้อ คุณจะได้รู้จักจุดเด่นไม้พิคเคิลบอลแต่ละรุ่น เพื่อช่วยเพิ่มการตัดสินใจ หากคุณกำลังสนใจเลือกซื้อไม้พิคเคิลบอลสำหรับตัวเองหรือสำหรับผู้อื่น ไม้พิคเคิลบอลที่นำมารีวิววันนี้ทั้งหมดมาจากเว็บไซต์ pickleballth.com ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์พิคเคิลบอลคุณภาพสูง ที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน USAPA จากสหรัฐอเมริกาสำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก ที่พร้อมจัดส่งให้กับคุณแล้วทั่วประเทศไทย

ควรซื้อไม้พิคเคิลบอลยี่ห้อไหนดี?

ไม้พิคเคิลบอล ARUN AGILE

ไม้พิคเคิลบอล Arun

ไม้พิคเคิลบอล Arun เป็นไม้รุ่นแรกที่เปิดตัวโดยแบรนด์ Arise ที่ผลิตขึ้นมาเพียง 300 ชิ้นเท่านั้น ไม้พิคเคิลบอลรุ่นนี้ผลิตขึ้นเพื่อให้เหมาะกับลักษณะรูปร่างมือของคนเอเชีย ที่ทำให้ไม่เมื่อยมือหรือเจ็บนิ้วในขณะใช้งาน ไม้พิคเคิลบอลรุ่นนี้ผลิตตรงตามมาตรฐาน USAPA แต่ยังไม่ได้รับการอนุมัติให้ใช้สำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

จุดเด่นของไม้พิคเคิลบอล ARUN AGILE

มีหน้าไม้แบบไฟเบอร์กลาสเพื่อสนับสนุนการตีให้ทรงพลังมากขึ้น ผิวหน้าสัมผัสลายเคฟล่า ที่ช่วยให้ลูกสปินได้ดี มีน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับการตีลูกวอลเลย์อย่างรวดเร็ว ด้วยแกนกลางที่บางเพียง 10 มม. และประกอบด้วยโครงสร้างแบบรังผึ้งขนาดใหญ่ 8 มม. ที่ช่วยในการควบคุมไม้และสัมผัสลูกบอลได้ดี ด้ามจับขนาด 4 นิ้ว เหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ไม้พิคเคิลบอล ProXR Raw Carbon 16MM

ไม้พิคเคิลบอล ProXR Carbon

ผลิตขึ้นจาก T700 Raw Carbon ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน ช่วยให้ตีลูกได้ด้วยสปินที่ยอดเยี่ยม ไม้พายอันนี้ช่วยให้คุณรับลูกได้อย่างนุ่มนวล และควบคุมได้ดีโดยไม่เสียกำลัง สำหรับซีรีย์ “The Standard” มีสีให้เลือกดังนี้ White Color Splash และ Pink Color Splash

จุดเด่นของไม้พิคเคิลบอล ProXR

ไม้พิคเคิลบอล ProXR Carbon มาพร้อมกับเทคโนโลยีด้ามจับ XR-23 ด้ามจับถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์และไบโดเมคคานิกส์ ที่จะช่วยให้ตีลูกได้เร็วขึ้น สปินได้มากขึ้น และควบคุมลูกได้ดีขึ้น มีแกนหนา 16 มม. เหมาะสำหรับการเล่นหน้าตาข่ายและควบคุมการตีลูกบริเวณด้านหน้าสนามได้อย่างเหนือชั้น

ไม้พิคเคิลบอล ProXR Pickleball มีแกน HEXA ที่ได้รับการปรับแต่ง ออกแบบและสร้างขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ได้ความแม่นยำในการตีลูกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่นักกีฬามืออาชีพต้องการ

และได้รับการรับรองจากสมาคมกีฬาพิกเคิลบอลสหรัฐอเมริกา ไม้พิคเคิลบอล ProXR Pickleball ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องตามหลักสากลให้ใช้สำหรับการแข่งขัน

ไม้พิคเคิลบอล ProXR Zane Navratil Signature 14mm

ไม้พิคเคิลบอล ProXR Zane Navratil Signature 14mm

ไม้พิคเคิลบอลระดับท็อป โดยแชมป์มือวางอันดับ 1 ชาย แห่งปี 2022 Zane Navratil มาพร้อมกับหน้าไม้ T700 Ultra-Raw Carbon เพื่อการสร้างสปินที่เหนือชั้น ด้ามจับยาว 6 นิ้วสำหรับแบ็คแฮนด์ที่ดียิ่งขึ้น และ Shock Foam Edge Guard เพื่อความแม่นยำยิ่งขึ้น

จุดเด่นของไม้พิคเคิลบอล ProXR Zane Navratil Signature 14mm

ผลิตจากวัสดุ T700 Ultra-Raw Carbon ที่ยึดเกาะลูกบอลได้นานขึ้น สร้างสปินอันทรงพลัง โดย T700 Ultra-Raw Carbon เป็นวัสดุหน้าไม้ที่แข็งแรงและทนทานที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ มอบพละกำลังที่เหนือชั้นและใช้งานได้ยาวนาน

ProXR Pickleball เปิดตัวเทคโนโลยี Shock Foam edge guard ล่าสุด ที่ช่วยปรับปรุงการเล่นได้ทั่วทั้งหน้าไม้ โดยการกระจายแรงสั่นสะเทือนเพื่อความแม่นยำ แกนกลางหนา 14 มม. เป็นความหนาแกนกลางมาตรฐานที่สุด ที่ออกแบบมาเพื่อพลังในการตีที่โดดเด่น มีแกนกลางแบบรังผึ้งโพลีโพรพิลีน ทำให้เกิดพลังที่สม่ำเสมอ และควบคุมลูกบอลได้ดี

ไม้พิคเคิลบอล JOOLA Collin Johns Scorpeus CFS 16

ไม้พิคเคิลบอล JOOLA Collin Johns Scorpeus CFS 16

ไม้พิคเคิลบอล JOOLA Collin Johns Scorpeus CFS 16 เป็นไม้พิคเคิลบอลระดับไฮเอนด์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ซึ่งต้องการไม้พิคเคิลบอลที่มีความแม่นยำทั้งด้านการควบคุม การตีสปิน และเพิ่มพลังในการตีลูก ซีรีย์ Scorpeus นี้มีรุ่น Anna Bright Scorpeus CFS 14 ด้วย

จุดเด่นของไม้พิคเคิลบอล JOOLA Collin Johns Scorpeus CFS 16

ผลิตด้วยเทคโนโลยีพื้นผิว Carbon Charged ใหม่ โดย JOOLA ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความแม่นยำและรับมือกับลูกตีที่รวดเร็ว ไม้พิคเคิลบอลยี่ห้อนี้ยังมีแกน Reactive Honeycomb ซึ่งออกแบบมาให้ได้ความสมดุลระหว่างพลังและการสัมผัสลูก

ไม้พิคเคิลบอล JOOLA Ben Johns Hyperion C2 CFS 16&14

ไม้พิคเคิลบอล JOOLA Ben Johns Hyperion C2 CFS

JOOLA Ben Johns Hyperion C2 CFS 16&14 เป็นไม้พิคเคิลบอลสำหรับผู้เล่นระดับสูงที่ต้องการทั้งการควบคุมและพลังในการส่งลูก ไม้พิคเคิลบอลนี้มีผิวหน้าที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมเทคโนโลยี Charged Carbon Surface ซึ่งช่วยให้โต้ตอบลูกบอลได้ดีขึ้นและเพิ่มแรงในการตีลูกสปิน

จุดเด่นของไม้พิคเคิลบอล JOOLA Ben Johns Hyperion C2 CFS 16&14

ไม้พิคเคิลบอล JOOLA Hyperion ได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยเทคโนโลยีไม้พิคเคิลบอลล่าสุดใน JOOLA Ben Johns Hyperion C2 14mm และ 16mm ไม้พิคเคิลบอลรุ่น Hyperion C2 ยังคงรูปทรง Aero-Curve ของ Hyperion แต่เพิ่มเทคโนโลยี Charged Carbon Surface เข้าไป ทำให้เกิดการควบคุมที่สมดุล ตีลูกได้แน่นและทรงพลัง รูปทรงยาวของไม้พิคเคิลบอล JOOLA Hyperion และหน้าไม้ขนาดใหญ่ ช่วยให้ตีลูกได้ไกลขึ้น และเพื่อทำให้ไม้พิคเคิลบอลมีความทนทานมากขึ้นจึงหุ้มด้วยคาร์บอนทั้งอัน รับประกันในการตีลูกที่สม่ำเสมอตลอดอายุการใช้งาน มีขนาด 14 มม. และ 16 มม. และได้รับการรับรองจาก USAPA ให้ใช้สำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ตามหลักสากล

ไม้พิคเคิลบอล JOOLA Megalodon Junior

ไม้พิคเคิลบอล JOOLA Megalodon Junior

ไม้พิคเคิลบอล JOOLA Megalodon Junior สำหรับเด็กนี้มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม ช่วยให้ผู้เล่นวัยเยาว์ได้ฝึกฝนทักษะพิคเคิลบอลอย่างสนุกสนาน ด้วยโครงสร้างคุณภาพสูง ทนทานต่อการใช้งาน ด้ามจับขนาดเล็กเหมาะมือเด็ก ช่วยเพิ่มการเล่นที่ยอดเยี่ยมขึ้นอีกขึ้น ไม้พายพิคเคิลบอลรุ่นนี้ถือเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กที่ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้

จุดเด่นของไม้พิคเคิลบอล JOOLA Megalodon Junior

ผลิตด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการควบคุม พลัง และสปิน เหมาะสำหรับผู้เล่นรุ่นเยาว์ที่ต้องการพัฒนาทักษะการเล่น ได้รับการรับรองจาก USAPA สำหรับการแข่งขัน แกนกลางแบบโพลิเมอร์ Response Honeycomb ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนและเพิ่มการควบคุม โครงสร้างรังผึ้งช่วยในการสัมผัสลูกได้ดีขึ้น และด้วยรูปทรงแบบรังผึ้งและวัสดุคุณภาพที่ใช้ผลิต จึงช่วยยืดอายุการใช้งานของไม้ได้ยาวนานขึ้น

ไม้พิคเคิลบอล CONNOR GARNETT T700 Ultra Raw Carbon SIGNATURE 14MM

ไม้พิคเคิลบอล CONNOR GARNETT T700 Ultra Raw Carbon

เป็นไม้พิคเคิลบอลรุ่น PROXR ที่ขายดีที่สุด ที่รีดีไซน์ขึ้นใหม่สำหรับนักกีฬามืออาชีพชั้นนำ อย่างเช่น คอนเนอร์ การ์เน็ตต์ (Connor Garnett) หน้าไม้ T700 Ultra-Raw Carbon ที่ให้การสปินที่เหนือชั้น ด้ามจับยาว 6 นิ้วเพื่อแบ็คแฮนด์ที่ดียิ่งขึ้น และ Shock Foam Edge Guard เพื่อความสม่ำเสมอมากขึ้น

จุดเด่นของไม้พิคเคิลบอล CONNOR GARNETT T700 Ultra Raw Carbon SIGNATURE 14MM

T700 ULTRA-RAW CARBON เป็นวัสดุหน้าไม้ที่ช่วยยึดติดลูกบอลได้นานขึ้น ช่วยสร้างลูกสปินได้รุนแรงขึ้น มีความแข็งแรงทนทานและใช้งานได้ยาวนาน ด้ามยาวช่วยส่งเสริมการใช้แบ็คแฮนด์ทั้งสองมือได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยช่องว่างสำหรับจับด้ามที่ยาวขึ้นช่วยให้มือข้างที่สองของคุณจับไม้พิคเคิลบอลได้เต็มที่ ซึ่งช่วยเพิ่มพลังและความคล่องตัวให้แก่การตีแบ็คแฮนด์

ไม้ตีพิคเคิลบอล The Canvas ทำด้วยไม้ป็อปลาร์แท้

ไม้พิคเคิลบอล The Canvas

ไม้ป็อปลาร์ เป็นไม้เนื้อแข็งที่ทนทาน มีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่นได้ดี และให้ความรู้สึกนุ่มนวลเมื่อตีลูกพิคเคิลบอล

จุดเด่นของไม้พิคเคิลบอล The Canvas

ไม้ตีพิคเคิลบอล The Canvas ทำด้วยไม้ป็อปลาร์แท้ มีน้ำหนักเบา ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถตีลูกได้อย่างคล่องแคล่วและรวดเร็ว และด้วยความยืดหยุ่นสูง จึงช่วยให้ตีลูกได้แรงและแม่นยำ ไม้ป็อปลาร์ยังให้ความรู้สึกนุ่มนวลในขณะตีลูก ช่วยลดแรงกระแทกต่อข้อศอกและข้อมือ และไม้ป็อปลาร์ยังเป็นไม้ที่ปลูกในป่าที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ไม้ตีพิคเคิลบอลทำด้วยไม้ป็อปลาร์แท้ เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกระดับ ตั้งแต่ผู้เริ่มต้นจนถึงผู้เล่นมืออาชีพ

ทั้งหมดนี้เป็นไม้พิคเคิลบอลแต่ละยี่ห้อที่ล้วนแต่ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพ ใช้งานได้ดี ตรงตามมาตรฐานการแข่งขันพิคเคิลบอลสากล อีกทั้งยังทนทานใช้งานได้นาน คุ้มค่าและเหมาะสมกับผู้เล่นพิคเคิลบอลทุกระดับอย่างแน่นอน

Back to blog